• Home
  • /
  • Blogs
  • /
  • แนะนำร้านสปาชื่อดังในภูเก็ต | สปาภูเก็ต

แนะนำร้านสปาชื่อดังในภูเก็ต | สปาภูเก็ต

หากพูดถึงธุรกิจชั้นนำที่กำลังได้รับความนิยมในจังหวัดภูเก็ตแล้ว ร้านนวดไทย หรือ ทำสปา ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับทัวร์นักท่องเที่ยวชาวจีนที่มักจะเลือกที่พักที่มีการบริการนวดไทย หรือ สปา เข้ามาด้วย เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แขกของตน ซึ่งสปาในภูเก็ตเองก็มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ดัง จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

 

Chann Spa

ร้านฌาน สปา ภูเก็ต ตั้งอยู่ในพื้นที่บริเวณของโรงแรม Thavorn Beach Village Resort & Spa รายล้อมไปด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่นของสวนเขตร้อนและชายหาดส่วนตัว การบริการที่เป็นมิตรของนักงาน ตลอดจนผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับห้าดาว ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและประทับใจ

 

Spa in Phuket, Massage Therapies

 

ที่ตั้ง: หาดนาคาเลย์ กมลา

เบอร์โทรศัพท์: 076-618217-23

 

Sukkho Spa

สุโขเวลเนสแอนด์สปารีสอร์ทภูเก็ต หรือที่รู้จกกันดีในชื่อ “สุโขสปา” จะเน้นการบริการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ที่นี่จึงไม่ได้มีบริการสปาเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีบริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ คลาสโยคะ และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเพื่อสุขภาพเป็นสถานที่ที่คุณจะได้มาฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมๆกัน

 

Sukkho Spa Phuket

 

ที่ตั้ง: ถ.เจ้าฟ้า อ.เมือง

เบอร์โทรศัพท์: 076-530456

 

Banyan Tree Spa

ด้วยชื่อเสียงความเป็นมาตรฐานอันเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในแบรนด์ชื่อดังอย่าง “บันยันทรี” จึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะทำให้บันยันทรีสปาเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องท่องชาวต่างชาติ ด้วยความเป็นมืออาชีพ คุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ ตลอดจนสปาวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการบำบัดรักษา การบำรุงดูแล บริการเพื่อความงาม เป็นต้น

 

phuket banyan tree spa

 

ที่ตั้ง: ถ.ศรีสุนทร ต.เชิงทะเล อ.ถลาง

เบอร์โทรศัพท์: 076-372400 (ext.6950/6956)

 

Cannaceae Spa

อีกหนึ่งสถานที่ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายความตึงเครียดและหลีกหนีความวุ่นวาย ด้วยบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ แคนนาเซีย สปา มีการบริการที่หลากหลายด้วยการทำทรีทเม้นท์หน้า พอกหน้า ทรีพเม้นท์ร่างกาย นวดหน้า นวดตัว โดยพนักงานผู้ชำนาญงาน ที่จะมอบความสุข ความประทับใจให้กับลูกค้าในราคาที่เป็นกันเอง

 

cannaceae spa phuket

 

ที่ตั้ง: ถ.เจ้าฟ้านอก ต.วิชิต อ.เมือง

เบอร์โทรศัพท์: 076-264429, 076-355134